แนะนำบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น มินิมอล บน 2 ทำเลศักยภาพ

การเดินทางแบบมินิมอล

สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา. ปฏิวัติความเรียบเนียนการดูดซับแรงกระแทกด้วยระบบลูกปืนเพื่อการเดินทางที่ราบรื่นเป็นพิเศษ. ได้รับรางวัล Red Dotรางวัล Red Dot Award สำหรับการออกแบบแบบมินิมอล. การดูดซับแรงกระแทกด้วยระบบลูกปืนเพื่อการเดินทางที่ราบรื่นเป็นพิเศษ. กระแสการท่องเที่ยวแบบแคมปิ้งกำลังได้รับความนิยมในเมืองไทย…

การเดินทางแบบมินิมอล
การเดินทางแบบมินิมอล

Beamix กระเป๋าเดินทางจากอนาคต คอลเลกชันนี้รวมเอาหลักปรัชญาการออกแบบที่เรียบง่ายของ Samsonite ซึ่งช่วยให้ชิ้นส่วนนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศโดยรวมของรางวัล Red Dot Design Award ปี 2021 เป็นผลงานชิ้นเอกที่แท้จริงของกระเป๋าเดินทางสไตล์มินิมอลสุดโฉบเฉี่ยวที่รูปแบบผสานกับฟังก์ชันในการออกแบบ. Beamix มาพร้อมกับการล็อคลายนิ้วมือในตัวที่สามารถจดจำลายนิ้วมือที่ไม่ซ้ำกันได้ถึง 20 ลายนิ้วมือ โลโก้ด้านหน้าจะกะพริบเป็นไฟแสดงสถานะเมื่อปลดล็อค ระบบล้อ Aero-Trac Suspension II ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะหมุน มาพร้อมกับช่องเปิดด้านหน้าที่ล็อคได้เพื่อให้เข้าถึงในแนวตั้งได้ง่าย เหมาะสำหรับแล็ปท็อปและของจำเป็นอื่นๆ การตกแต่งภายในที่ใช้งานได้จริงทำจากผ้าซับใน PET รีไซเคิลทีมีคุณสมบัติยับยังการเจริญชองจุลชีพ. แสงสว่างถือเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการดำรงชีพในป่าโดยไฟฉายนี่แหละจะเป็นตัวช่วยที่ให้แสงสว่างได้ง่ายและสะดวกที่สุด สำหรับไฟฉายที่เราแนะนำควรเป็นไฟฉายรุ่นคาดหัวเพราะสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าแบบถือและไม่เกะกะหากเราจะทำธุระ หรือกิจกรรมต่างๆตอนอยู่ในป่าในช่วงเวลากลางคืนเช่นตอนนั่งทานข้าวมื้อเย็น ขณะกำลังเดินในแคมป์ในบริเวณที่แสงสว่างจากกองไฟส่องไปไม่ถึงหรือแม้แต่ตอนกำลังเข้าห้องน้ำในป่าค่ะ. โคเชต์ เดอ นิมมาน (Cochet De Nimman) เป็นการผสมผสานกันของที่พัก 2 แห่ง ในผืนป่าผืนสุดท้ายของนิมมานเหมินทร์อย่างลงตัว Cochet ที่พักอาคาร 2 ชั้นวิวสวนสีเขียว และ de nimmam ที่พักหลังเดี่ยวใต้ร่มไม้ใหญ่ ที่พักร่มรื่น รายล้อมไปด้วยต้นไม้ ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีขาว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำเลอยู่อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ บนถนนห้วยแก้ว ที่เดินไม่กี่ก้าวก็ถึง One Nimman ภายในที่พักพื้นที่มีที่จอดรถส่วนตัว อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 5 กม. Luvly O EV ซิตี้คาร์ใหม่คันนี้ จะได้รับการออกแบบให้เน้นใช้งานในเมืองเป็นหลัก ตามถนนซอกซอยที่เล็ก ๆ โดยตัวรถจะมีขนาดความยาวอยู่ที่ 2,seven hundred มม., กว้าง 1,530 มม.

การเดินทางแบบมินิมอล
การเดินทางแบบมินิมอล

ซึ่งเมื่อเทียบกับ Citroen Ami รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กจากฝรั่งเศส จะมียาวกว่าเล็กน้อยเพียง 290 มม. เท่านั้น ส่วนด้านน้ำหนักตัวรถนั้นจะมีน้ำหนักที่ไม่ถึง 400 กก. Luvly บริษัทสัญชาติสวีเดน ได้เปิดตัว Luvly O รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นใหม่ ที่มากับขนาดกะทัดรัดเน้นใช้งานในเมืองเป็นหลัก มาพร้อมรูปลักษณ์หน้าตาที่แสนสุดชิค ในสไตล์มินิมอล มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ชาร์จไฟเต็มวิ่งได้ระยะ one hundred กม.

การเดินทางแบบมินิมอล