ประวัติ สกร กรมส่งเสริมการเรียนรู้

ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้

ไทยรัฐ. ChatGPT คืออะไร รู้จักวิธีใช้งานและค่าบริการของ AI แชตบอทอัจฉริยะ. ก ค ศ เคาะปรับขึ้นเงินเดือน ปริญญาตรีไม่น้อยกว่า 1 8 หมื่น มีผลทันที 1 พ ค นี้ ก ค ศ มีมติเห็นชอบการปรับเงินเดือนครู ปริญญาตรีได้ไม่น้อยกว่า.. “ไม่รู้จะทำยังไง เมื่อเช้าเค้า (หลาน) ก็ลากหนังสือไปให้เพื่อนบ้านไปสอนให้ ก็อยู่กันแค่นี้ ยายไม่เป็นหนังสือ…”

ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้
ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้

เห็นชอบ (ร่าง) ระเบียบ ก.ค.ศ. ว่าด้วยการรายงานเกี่ยวกับการดำเนินการทางวินัยและการออกจากราชการของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. ศธ ดีเดย์จ้างนักการภารโรงให้โรงเรียน 1 พ ค นี้ เมื่อวันที่ 28 ก พ นายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล รมช ศึกษาธิการ กล่าวถึงกรณีกระทรวงศึกษาธิการ ศธ เสนอ.. นโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัว สำหรับผู้ใช้งานเว็บไซต์ของสำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (สบค.) ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อคุ้มครองความเป็นส่วนตัวของท่านซึ่งได้แวะเข้าเยี่ยมชมหรือใช้งานเว็บไซต์นี้ ของ สบค. สพป ขอนแก่น เขต 1 ประกาศให้ ทุกเขตพื้นที่ ขอใช้บัญชีครูผู้ช่วย ไปบรรจุได้ เรียบเรียงโดยครูวันดีดอทคอม ขอบคุณข้อมูลจาก สพป ขอนแก่น เขต 1 วันที่ 23 ก.. เสมา 1 ยันจัดงบฯ sixty eight ลุยโครงการ TRS เต็มสูบ เมื่อวันที่ 28 ก พ พล ต อ เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว ศึกษาธิการ เปิดเผยภายหลังการประชุมผู้บริหารระดับสูงของกระท..

ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้
ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้

ถนัดกิจ จันกิเสน. (2566). การลงทุนมูลค่า four.4 แสนล้านบาทของ Microsoft ใน OpenAI เจ้าของ ChatGPT มาพร้อมโอกาสมหาศาลและความไม่แน่นอนอีกมากมาย. ฉัตรพงศ์ ชูแสงนิล.

ข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาและการเรียนรู้

(2562). ปัญญาประดิษฐ์เพื่อการเรียนรู้. Ldquo;คุรุสภา rdquo; เปิดแผนพฤติกรรมครูที่ควรและไม่ควรปฏิบัติต่อเด็ก ldquo;คุรุสภา rdquo; เปิดแผนพฤติกรรมครูที่ควรและไม่ควรปฏิบัติต่อเด็ก พร้อมชวนค..

คืนครูให้นักเรียนทั่วประเทศลดภาระครู ldquo;เสมา 2 rdquo; เผย ศธ ชงงบจ้างภารโรงให้ทุกโรงเรียนที่ขาด ดีเดย์ 1 พ ค นี้ วันนี้ 28 ก พ นายสุรศักด.. ศึกษามาแล้ว! รู้หรือไม่ โรงเรียนไหนยังฝืนคำสั่ง ครูนอนเวร ร้องเรียนได้ สายด่วนการศึกษา 1579 รู้หรือไม่ ศึกษาบอกให้ เพราะศึกษามาแล้ว โรงเรียนไหนยังฝ.. สอบครูผู้ช่วย กรณีพิเศษ ปี67 จัดสอบตามปฏิทิน ครูผู้ช่วย ทั่วไป ต้องรองบประมาณ สพฐ จะแจ้งปฏิทินสอบอีกครั้ง เรียบเรียงโดยครูวันดีดอทคอม ขอบคุณข.. บุกร้องพิมพ์ตำราเรียน !!! องค์การค้าฯยันโปร่งใส เมื่อวันที่ 28 ก พ ที่กระทรวงศึกษาธิการ ศธ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ได้นำบริ..